share

7 ไอเทมจำเป็นที่ต้องพกติดกระเป๋า

Last updated: 19 Dec 2023
133 Views
7 ไอเทมจำเป็นที่ต้องพกติดกระเป๋า

1 หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยไม่ใช่เพียงไอเทมติดกระเป๋าเท่านั้น แต่ถือเป็นไอเทมสำคัญ เปรียบเสมือนเครื่องแต่งกายที่ต้องสวมใส่ก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันตัวจากเชื้อไวรัสที่อาจปะปนอยู่ในอากาศ และลดการแพร่ระบาดซ้ำของโรค  ทั้งยังช่วยกรองฝุ่นละออง กลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และสารพิษอื่น ๆ ในอากาศได้อีกด้วย

2 Hand Cream

ตอนนี้เราทุกคนจำเป็นต้องล้างมือฟอกสบู่ หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อโรคอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ผิวหนังบนมือของเราแห้งกร้านจนลอกเป็นขุย หากใครที่รักสวยรักงามโดยเฉพาะสาวๆ คงไม่อยากให้มือตัวเองนั้นแห้งเหี่ยว จึงต้องหา แฮนด์ครีม หรือ ครีมทามือ มาถนอมบำรุงและเติมเต็มให้ผิวพรรณเนียนนุ่มและชุ่มชื่นระหว่างวัน

3 ขวดน้ำ

ไม่มีอะไรที่จะคงความชุ่มชื้น ได้อย่างเป็นธรรมชาติเท่ากับ การได้ดื่มน้ำต่อวันอย่างเพียงพอ การพกขวดน้ำ ไว้จิบน้ำเปล่าระหว่างวัน  จะช่วยให้ร่างกายของคุณไม่ขาดน้ำ ริมฝีปากไม่แห้ง และ หล่อเลี้ยงผิวอีกด้วย

4 แว่นตาสำหรับกันแดด


เมื่อเราต้องเจอแสงแดดแรง ๆ อาจทำให้เรารู้สึก แสบ เคืองตา นั่นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องมีแว่นตากันแดดเอาไว้สวมใส่เมื่อต้องเจอแสงแดดแรง ๆ หรือต้องขับรถบนท้องถนน

5 ทิชชู่เปียก

หากเจอสภาพอากาศที่ร้อนจนทำให้มีเหงื่อออกตามตัว ซึ่งบางคนก็อาจมีกลิ่นของเหงื่อผสมมาด้วย ดังนั้น การพกทิชชู่เปียกติดกระเป๋าไว้ หากรู้สึกว่ารักแร้เริ่มมีกลิ่นจากเหงื่อ หรือรู้สึกคันระคายเคืองจากเหงื่อที่คอ หน้าอก หรือตามตัว ก็สามารถหยิบทิชชู่เปียกมาเช็ดแก้ขัดได้โดยที่ไม่ต้องรีบกลับไปอาบน้ำใหม่

6 Power Bank

เป็นไอเทมที่มีความสำคัญกับคนยุคนี้ เพราะไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่เตี๋ยวนี้ก็มีโทรศัพท์มือถือใช้กันแล้ว และเมื่อใช้งานโทรศัพท์กันทั้งวัน แน่นอนว่าแบตเตอรีก็ย่อมหมดได้ และเมื่อไรที่แบตหมด โทรศัพท์ก็จะไม่มีประโยชน์ทันที แต่ถ้าคุณมี Power Bank ติด กระเป๋าไว้บอกเลยว่าอุ่นใจแน่นอน

7 ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวแบบพกพา

สำหรับบางคนอาจมีผมขาวแบบประปราย อาจจะส่งผลให้เสียทั้งบุคลิกภาพและความมั่นใจ จึงควรมีผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวแบบพกพาไว้ติดกระเป๋า สามารถใช้ปิดทับผมขาวเฉพาะบริเวณที่ต้องการได้ง่าย ๆ ทันที เหมาะกับการย้อมเป็นจุด ๆ อย่างตรงโคนผม ซึ่งผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวแบบพกพาเหมาะกับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วในการปิดผมขาวเฉพาะจุด เพิ่มเสริมสร้างความมั่นใจ

 

ขอแนะนำ แคทเธอรีน แฮร์ มาสคาร่า สีน้ำตาลเข้ม . . ขนาดใหม่ ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่พกพาสะดวก ใช้ง่าย แห้งไว ล้างออกได้ด้วยแชมพู

 
- ช่วยปิดผมขาว ทันใจ แห้งไว ทนน้ำ ทนเหงื่อ

- ใช้ได้แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

- ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์และแอมโมเนีย


หาซื้อได้แล้วทางร้านสมุนไพร ร้านเครื่องสำอาง ร้านอุปกรณ์เกี่ยวกับผม ร้านสะดวกซื้อท้องถิ่นต่างจังหวัด และ ร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ 

 
ราคา 45 บาท ขนาด 4 มล.



 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
จริงหรือไม่ "ผงชูรส" ทำให้ผมร่วง
จริงหรือไม่ "ผงชูรส" ทำให้ผมร่วง
19 Dec 2023
5 พฤติกรรม “ทำลายสุขภาพเส้นผม” โดยที่ไม่รู้ตัว
5 พฤติกรรม “ทำลายสุขภาพเส้นผม” โดยที่ไม่รู้ตัว
19 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy